Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm là gì?

Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm là gì?

Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm tích hợp công nghệ thu thập dữ liệu, công nghệ hiển thị quang điện và công nghệ truyền dữ liệu.

Nó bao gồm cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, màn hình kỹ thuật số, vỏ và các bộ phận khác. Nó là một loại máy phát nhiệt độ và độ ẩm cấp công nghiệp, còn được gọi là màn hình nhiệt độ lớn, màn hình nhiệt độ và độ ẩm kỹ thuật số, v.v.

Phần hiển thị kỹ thuật số sử dụng một ống kỹ thuật số kích thước lớn với màn hình nổi bật, vẫn có thể hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mạnh, bộ truyền nhiệt độ và độ ẩm này có các đặc điểm là độ tin cậy cao, độ chính xác cao và khả năng hoán đổi mạnh mẽ.

Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm là gì?

Các tính năng của màn hình hiển thị nhiệt độ treo tường:

1. Thu thập thông tin:

Bảng hiển thị nhiệt độ hỗ trợ cả đầu dò tích hợp và mở rộng. Nó được tích hợp một cảm biến nhiệt độ và độ ẩm nhập khẩu có độ chính xác cao, rất nhạy và có thể phản hồi nhanh chóng, đồng thời thu thập thông tin thời gian thực về nhiệt độ không khí và độ ẩm tương đối với độ chính xác cao.

2. Tải lên dữ liệu:

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ truyền dữ liệu thời gian thực đã thu thập đến bộ xử lý và sau khi xử lý bằng chip xử lý vi mô cấp công nghiệp nhập khẩu được sử dụng nội bộ, nó sẽ là RS485 (giao thức Modbus), 4 ~ 20mA , 0 ~ 10V theo yêu cầu Hoặc tín hiệu 0 ~ 5V để xuất dữ liệu hỗ trợ kết nối với bộ điều khiển, mô-đun PLC, v.v. Nếu bạn kết nối với máy chủ giám sát môi trường, bạn cũng có thể tải lên qua chế độ không dây GPRS / 4G để thực hiện xem dữ liệu từ xa và Quản lý thiết bị.

3. Báo động quá giới hạn:

 Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm RS485 thông qua giao thức truyền thông ModBus-RTU tiêu chuẩn, hỗ trợ bảng hiển thị, bảng hiển thị cảnh báo âm thanh và ánh sáng, bảng hiển thị rơ le (đầu ra NC  rơ le) và các loại bảng khác. Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm với cảnh báo bằng âm thanh và ánh sáng, thông qua phần mềm cấu hình RS485, thêm các giới hạn trên và dưới của nhiệt độ và độ ẩm dưới dạng khung điều khiển.

Khi nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường vượt quá giới hạn cài đặt, Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm sẽ được phát ra tại nơi đặt báo động bằng âm thanh.

Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm là gì?

Phương pháp cài đặt của bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm:

1. Lắp đặt treo tường:

Có hai lỗ lắp đặt ở mặt sau của bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm (xem hình chi tiết sản phẩm để biết kích thước). Đầu tiên, hãy tạo hai lỗ trên tường hoặc các mặt phẳng cố định khác. Sau đo vít vào.

Chi tiết sản phẩm: Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm màn hình led hiển thị

Bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm là gì?

2. Cài đặt treo:

Hai vòng được thiết kế trên đỉnh của bảng hiển thị nhiệt độ và độ ẩm. Khi được sử dụng trong hành lang bệnh viện hoặc nhà kính nông nghiệp, chúng có thể được cố định vào phần trên của không gian bằng dây để dễ dàng xem giá trị.

 

Email: epcbtech@gmail.com

Zalo, hotline: 0962174660

Bình luận