AK Embedded Base Kit - STM32L151 - Chính sách hỗ trợ mua hàng

AK Embedded Base Kit là sản phẩm phẩm để EPCB phổ biến các kiến thức nhúng (embedded) và cung cấp các resource để các bạn làm sản phẩm thực tế, không nhằm mục đích thương mại, nếu các bạn sử dụng resource bên mình cung cấp mà làm sản phẩm và thương mại lợi nhuận ngon nhớ mời bọn mình bia nhé.
 
Toàn bộ thiết kế Hardware các bạn có thể tải về và tự đặt gia công trên JLCPCB: Main - AK Embedded Base Kit - STM32L151 - V2.1 (Lasted)
 

AK Embedded Base Kit - STM32L151 - Chính sách hỗ trợ mua hàng

 

Chính vì mục đích này nên nếu các bạn mua hàng và có sử dụng ra kết quả thì EPCB sẽ hoàn lại tiền lợi nhuận bán KIT cho các bạn, coi như ae đam mê chơi, đặt gia công và chia KIT nhau chơi.
 
Các kết quả có thể là:
  • Game demo trên KIT
  • Các ứng dụng trên KIT
Lưu ý: Các ứng dụng không trùng lặp với các ứng dụng trước đó.
 
Quy trình:
  • 1. Các bạn khi mua hàng nhớ cung cấp đầy đủ thông tin người mua, nhất là số điện thoại.
  • 2. Sau khi vọc KIT có kết quả, và đăng lên trang cộng đồng, các bạn gửi các link bài post trên các trang cộng đó cho admin trên trang facebook của EPCB: https://www.facebook.com/epcb.vn
  • 3. Admin xác nhận và chuyển lại bạn tiền chênh lệch giữa giá lẻ và giá bán chia sẻ.
Lưu ý: Giá kit chia sẻ, đôi khi có thay đổi do mỗi lần đặt mạch bị đổi mã linh kiện (thường là do JLCPCB hết hàng).
 
Đối với một số ứng dụng phát triển các tính năng trên KIT phục vụ cho các nhu cầu riêng của từng khách hàng, EPCB sẽ tính thêm chi phí phát triển firmware, tùy vào độ phức tạp EPCB sẽ báo giá cụ thể cho từng sản phẩm.
 
Các ý kiến đóng góp các bạn gửi về các kênh sau:

Bình luận