Kết nối cảm biến công nghiệp với Insight Sensor All-in-One

Giới thiệu Insight Sensor - phần mềm hỗ trợ quản lý cảm biến của EPCB

Insight Sensor là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ đọc và cài đặt các thông số cảm biến được cung cấp bởi EPCB.  Hiện Insight Sensor đã kết nối gần như tất cả các cảm biến mà EPCB đang cung cấp. Insight Sensor có thể sử dụng trên cả window và linux, đặc biệt bạn có thể cài trên các HMI chạy hệ điều hành linux.

Link tải phần mềm mới nhất: Insight Sensor (Cập nhật ngày 16/2/2024, phần mềm sẽ liên tục được cập nhật, tích hợp thêm ngày càng nhiều cảm biến và thiết bị RS485).

 

 

Insight Sensor - Hỗ trợ đa dạng các dòng cảm biến và thiết bị RS485 Modus mà EPCB đang cung cấp. Giao diện phần mềm hiển thị trực quan giá trị, cấu hình thanh ghi nhanh chóng, vẽ biểu đồ, ghi log dữ liệu, xuất dữ liệu ra excel file...

Insight Sensor - phần mềm hỗ trợ quản lý cảm biến

 

Insight Sensor - Thay đổi cấu hình cảm biến nhanh chóng và tiện lợi qua giao diện bảng dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian cài đặt, giảm sai sót khi thao tác cấu hình.

Insight Sensor - phần mềm hỗ trợ quản lý cảm biến

 

Các tính năng chính của phần mềm Insight Sensor bao gồm:

  • Kết nối nhanh: Phần mềm cho phép kết nối nhanh chóng giữa các thiết bị cảm biến với máy tính để sử dụng và thử nghiệm ngay lập tức.
  • Thay đổi cấu hình đơn giản: Insight Sensor cung cấp giao diện trực quan và dễ sử dụng cho phép người dùng thay đổi cấu hình cảm biến một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Xem dạng biểu đồ: Phần mềm hỗ trợ xem dạng biểu đồ cho các nhu cầu khảo sát nghiên cứu về dữ liệu từ các cảm biến.
  • Xuất dữ liệu: Insight Sensor cho phép xuất dữ liệu về các thông số đo đạc cảm biến dưới dạng file Excel để phục vụ cho các nhu cầu thống kê và báo cáo.
  • Kết nối giám sát đa thiết bị: Phần mềm hỗ trợ kết nối giám sát nhiều thiết bị cảm biến cùng một lúc, giúp người dùng theo dõi các thông số từ nhiều thiết bị một cách dễ dàng và hiệu quả.
 

Insight Sensor - phần mềm hỗ trợ quản lý cảm biến

 

Các nhu cầu tích hợp thêm cảm biến, thiết bị RS485 Modbus hoặc phát triển các sản phẩm phần mềm tương tự quý khách vui lòng liên hệ qua:

  • Email: contact@epcb.vn
  • Zalo/Hotline: 0367 939 867

Chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

 

Bình luận